Tham khảo cách quan hệ lâu xuất tinh hiệu quả nhất cho nam giới [Đà Nẵng, Quảng Nam]

Phần lớn, những đối tượng tìm kiếm cách cho lâu xuất tinh chỉ bắt gặp ở các nam giới bị bệnh xuất tinh sớm hoặc đang bị triệu chứng của xuất tinh sớm tác động. Có thể nói, xuất tinh sớm là một vấn đề nan giải đối với cánh mày râu. Do đó, ngoài việc tìm cách hạn chế các triệu chứng, nam giới cần nghiêm túc với việc điều trị dứt điểm căn bệnh này. Vậy đâu là cách quan hệ lâu xuất tinh hiệu quả nhất cho nam giới?

TRIỆU CHỨNG CHO THẤY NAM GIỚI BỊ XUẤT TINH NHANH (XUẤT TINH SỚM)

Thông thường, khi bị xuất tinh sớm, tùy theo mức độ bệnh mà nam giới sẽ gặp phải một số triệu chứng bệnh lý như :

++ Chỉ vừa chạm nhẹ vào các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ hoặc chỉ xem ảnh hoặc video không lành mạnh là đã xuất tinh rồi.

++ Vừa kề “cậu nhỏ” vào âm đạo của phụ nữ là đã bị xuất tinh ngay lập tức.

++ Cho “cậu nhỏ” vào âm đạo và mới đưa đẩy được vài lần thì xuất tinh.

++ Thời gian giao hợp dưới 3 phút là đã xuất tinh.

◆ Bên cạnh đó, một số thông tin do các đối tượng nữ giới cho biết “xuất tinh sớm là tình trạng quý ông xuất tinh trước thời điểm chị em đạt được khoái cảm trong tình dục”.

◆ Nếu các quý ông không may gặp phải một trong các triệu chứng trên thì rất có thể bạn đã bị mắc chứng bệnh xuất tinh sớm, một dạng bệnh xảy ra khi chức năng sinh lý của nam giới bị suy giảm hoặc đang bị rối loạn. Hiện tượng xuất tinh sớm sẽ càng nặng khi triệu chứng trên cứ đi lặp đi lặp lại, liên tục, với tần suất ngày càng gia tăng.

◆ Lúc này điều nam giới cần làm thay vì chọn cách “chữa cháy tại nhà” thì hãy tìm đến ngay các cơ sở y tế hoặc phòng khám bệnh nam khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám kịp thời, điều trị chuyên sâu tránh gây ra các rủi ro ảnh hưởng đến hạnh phúc tương lai của bạn.

VÌ SAO NAM GIỚI CẦN PHẢI CHỮA XUẤT TINH SỚM NGAY TỪ ĐẦU?

Xuất tinh sớm là “nỗi đau” thầm kín ở nam giới tác động tiêu cực trực tiếp tới tâm lý, đời sống tình dục, đe dọa đến hạnh phúc gia đình đồng thời làm tăng tỉ lệ vô sinh, hiếm muộn ở nam giới. Cụ thể như sau:

Ảnh hưởng tới tâm lý và sức khỏe tình dục

++ Xuất binh sớm nhiều lần khiến nam giới không thỏa mãn và tự ti với bạn tình. Bản thân họ chán nản, không chấp nhận mình mắc phải căn bệnh này nên thực hiện “cuộc yêu” nhiều lần hoặc có xu hướng tình dục hung hãn, bạo lực hơn. Tình trạng này không chỉ gây mệt mỏi, sức khỏe giảm sút mà còn gây tâm lý bất mãn cho cả bạn tình.

Gây rạn nứt tình cảm & hôn nhân đổ vỡ

++ Xuất binh sớm không chỉ làm ảnh hưởng tới tâm lý nam giới mà còn khiến đối phương không được thỏa mãn. Nhu cầu tình dục không được như mong muốn, lâu dần khiến vợ chồng có những bất đồng, thậm chí nảy sinh nghi ngờ, vợ chồng dẫn tới bất hòa, rạn nứt tình cảm.

XTS có thể gây hiếm muộn vô sinh nam.

++ Mặc dù để thụ thai thành công sẽ phụ thuộc chủ yếu vào chất lượng trứng và tinh trùng. Tuy nhiên, do quá trình xuất tinh quá sớm, cổ tử cung người nữ chưa đủ thời gian kích thích để mở ra đón tinh trùng; một số trường hợp tinh trùng “phóng” ra trước khi đưa tới âm đạo… làm cản trở tinh trùng gặp trứng và không thể thụ thai được, gây vô sinh.

VẬY CÁCH QUAN HỆ LÂU XUẤT TINH HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY LÀ GÌ?

Nếu cánh mày râu suy nghĩ rằng: Việc “chữa cháy” tạm thời các triệu chứng xuất tinh sớm trong lúc quan hệ có thể cải thiện được tình trạng bệnh lý hiện tại đang mắc phải là hoàn toàn sai trái. Vì nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm chưa được tìm ra, bệnh nhân chưa được bác sĩ thăm khám thì khó mà có cách trị liệu giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm tốt nhất.

Theo đó, nếu nam giới bước ra khỏi tâm lý tự ti thì mọi vấn đề về tình trạng xuất tinh sẽ được cải thiện. Có thể nói, những phương pháp giúp nam giới lâu xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ, giúp cả 2 thỏa mãn có thể từ những liệu pháp ưu việt như sau:

Dùng thuốc chữa XTS theo chỉ định BS

Hiện nay toa thuốc chữa xuất tinh sớm từ chuyên gia vẫn gồm 3 dạng thuốc chính là: thuốc dạng uống, thuốc dạng bôi, và thuốc dạng xịt. Tuy nhiên việc sử dụng thuốc trị XTS chỉ là hình thức mang tính tạm thời và không có tác dụng lâu dài. Bệnh nhân cần điều trị theo đúng chỉ dẫn bác sĩ kết hợp với tích cực thay đổi lối sống, chế độ dinh dưỡng… để cải thiện tình hình khả quan.

Điều trị phác đồ chuyên sâu

Theo các chuyên gia Nam học, cách quan hệ lâu xuất tinh hiệu quả nhất cho nam giới là cần điều trị “đúng bệnh – đúng cách”. Tức là đối với mỗi nguyên nhân gây XTS cần có phác đồ chữa trị phù hợp. Điển hình như là:

- Nếu nam giới bị XTS do dài/ hẹp bao quy đầu có thể can thiệp tiểu phẫu xâm lấn tổi thiểu Hàn Quốc để cắt bao quy đầu thẩm mỹ, giảm thiểu sự ma sát và kích thích, kéo dài thời gian “yêu”.

- Nếu XTS ở nam do dây thần kinh lưng dương vật bác sĩ chỉ định can thiệp kỹ thuật Guylis – xác định và thắt chọn lọc các dây thần kinh nhạy cảm, giảm kích thích, giúp nam giới kiểm soát thời gian xuất tinh.

- Kỹ thuật chiếu sóng ngắn, sóng siêu dẫn, sóng viba hồng quang… giúp điều trị XTS kéo dài thời gian do các bệnh viêm nhiễm nam khoa gây ra.

Điều trị tâm lý kết hợp dùng thuốc đặc trị

Đây là phương pháp được chỉ định điều trị trong trường hợp xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý gây ra. Với việc ứng dụng liệu pháp Plissit – xóa bỏ hành vi tình dục sai lầm, giúp nam giới thỏa mái hơn khi bước vào “cuộc yêu” cùng việc dùng thuốc ổn định nột tiết tố, tăng ham muốn tình dục sẽ giúp nam giới nhập cuộc dễ dàng.

Với phương pháp này thì việc điều trị cần sự hỗ trợ từ chính bạn tình (hoặc vợ) nhằm chia sẻ, thấu hiểu, động viên giúp nam giới vượt qua rào cản tâm lý, tự tin hơn và cùng thoát khỏi xuất tinh sớm.

NÊN CHỌN CHỮA XUẤT TINH SỚM Ở ĐÂU UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG?

Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung là đơn vị y tế với chuyên khoa chính là Nam khoa, phòng khám có thể là một trong những phòng khám tư nhân khám chữa bệnh nam giới mà bạn có thể tin tưởng để gửi gắm sức khỏe.

Thấu hiểu được sự quan trọng của bệnh xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của cánh mày râu. Phòng khám áp dụng việc điều trị chuyên sâu và khoa học cho các trường hợp trên.

Quy trình này được miêu tả qua một số bước đơn giản như:

Thăm khám ban đầu: Bác sĩ chủ yếu là thăm hỏi tiền sử bệnh lý gia đình & bản thân bệnh nhân; tần suất quan hệ, ham muốn, thời gian xuất tinh, sự hòa hợp trong đời sống tình dục…

Khám lâm sàng: Người bệnh được bác sĩ thăm khám – siêu âm bộ phận sinh dục (tuyến tiền liệt, tinh hoàn, túi tinh)… nhằm có những đánh giá tổng thể.

Thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu: Mục đích là để tìm ra nguyên nhân gây bệnh, đánh giác mức độ bệnh lý và định hướng phương phâp chữa trị phù hợp nhất. Nam giới sẽ được chỉ định một số xét nghiệm như:

++ Xét nghiệm nước tiểu để xác định có liên quan tới nhiễm khuẩn đường tiết niệu không.

++  Xét nghiệm máu để kiểm tra nồng độ testosterone, prolactin,..

Sau khi có kết quả bệnh án thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị theo các phương pháp được nêu trên. Đặc biệt, Đa khoa Miền Trung còn là một phòng khám đạt được các tiêu chuẩn chất lượng của một cơ sở y tế uy tín, bao gồm: Bác sĩ nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong chữa trị XTS; trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại, dịch vụ khám chữa bệnh tận tâm và chu đáo, giờ khám linh hoạt trong và ngoài giờ. Đặc biệt là chính sách chi phí minh bạch, rõ ràng, bình dân cùng mô hình khám “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đem đến cho bệnh nhân sự yên tâm, thoải mái khi khám bệnh tế nhị.

Thông tin liên hệ phòng khám

• Địa chỉ: Tòa nhà Abtel Tower, 280 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

• Hotline: 0236 36 11111

• Thời gian làm việc: Từ 8h sáng – 20h tối (kể cả chủ nhật, không nghỉ trưa)

Hi vọng với những thắc mắc liên quan đến cách quan hệ lâu xuất tinh và những vấn đề liên quan nêu trên sẽ giúp nam giới sớm thoát khỏi tình trạng “nhanh ra” và khẳng định phong độ trong chuyện chăn gối vợ chồng. Mọi thắc mắc về bệnh lý hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh, hãy Nhấn vào Bảng Chat để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Ngày đăng : 04/09/22 Lượt xem : 285 Chia sẻ